CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 22/12 CỦA CÔ TRÒ TRƯỜNG MN VÀNG ANH

          Hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước chào mừng 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020) và 31 năm ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2020) cô trò trường mầm non mầm non Vàng Anh đã tổ chức nhiều hoạt động với chủ đề “Những chiến sĩ tí hon”.

         Hoạt động này thực sự ý nghĩa và thu hút được nhiều trẻ tham gia bởi nội dung phong phú, cùng với các hoạt động trải nghiệm đa dạng. Từ các nhóm lớp, những câu thơ, bài hát được cất lên rộn vang cả mái trường, những hình ảnh kỷ niệm ngày 22/12 được bắt gặp ở tất cả các nhóm lớp.

          Không chỉ thông qua các hoạt động học, các trò chơi, chơi ngoài trời, sinh hoạt tập thể, chơi hoạt động góc, hoạt động lao động…mà các bé còn được hóa thân thành các chú bộ đội thật sự, được trải nghiệm qua các hoạt động: Chú bộ đội diễu hành, tập nghi thức, chú bộ đội nấu ăn…qua đó giúp các bé hiểu về công việc hàng ngày của các chú bộ đội, từ đó khơi gợi lên tình yêu, lòng tự hào về các chú bộ đội, những người chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam.

        Từ những hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa này nhằm góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục lòng yêu nước cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, trẻ đồng thời qua các hoạt động đó góp phần khích lệ CBGV càng thêm phấn khởi, yêu nghề, đoàn kết, chung sức chung lòng ươm những mầm xanh cho tương lai của quê hương đất nước./.

Một số hình ảnh tiêu biểu: